Thứ ba, 06/12/2016 | 11:03:05

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái

31/05/2018 - 13:23:11 - Gia đình

Michelle Nhu được khen xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong các bức hình chụp cùng các con.

Xem thêm: bàn ghế phòng kháchsofa gỗnội thất phòng kháchthiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

[Caption]s

Michelle Nhu, 28 tuổi, là một người mẫu tự do sống tại Torrance, California, Mỹ. Michelle mang hai dòng máu Philippines và Việt Nam. Cô được biết đến năm 2012 qua những bức ảnh nóng bỏng đăng trên mạng xã hội nhưng chỉ thực sự nổi tiếng sau khi chia sẻ các hình ảnh chụp cùng với hai cô con gái.

Michelle ăn chay trường. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm sau hai lần sinh nở. Chồng Michelle là Jon Jovellanos, 35 tuổi, là nhà sản xuất kiêm quay phim sinh ra ở Canada. Anh chính là tác giả của nhiều bức ảnh chụp mẹ con Michelle.

Michelle ăn chay trường. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm sau hai lần sinh nở. Chồng Michelle là Jon Jovellanos, 35 tuổi, một nhà sản xuất kiêm quay phim sinh ra ở Canada. Anh chính là tác giả của nhiều bức ảnh chụp mẹ con Michelle.

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái - 2
[Caption]s

Bà mẹ gốc Việt sở hữu hai tài khoản Instagram: một mang tên Michelle Nhu, một dành cho hai em bé, đều thu hút lượng lớn người theo dõi.

[Caption]s

Hai con gái của Michelle Như thích chụp ảnh cùng mẹ. Các bé biết tạo dáng và phối hợp ăn ý. Bé lớn 4 tuổi mang nhiều nét phương Tây trong khi cô út 6 tháng tuổi có vẻ đẹp châu Á.

[Caption]s

Những bức hình được yêu thích hơn cả trên Instagram của Michelle là ảnh selfie cùng con gái út, bé Jayla. Cô bé mặc đồ đôi với mẹ, nằm trên giường và ghé đầu 'tự sướng'. 

[Caption]s

Thỉnh thoảng hai mẹ con trở thành những người mẫu nghiệp dư trước ống kính của bố. Ở Michelle toát lên vẻ đẹp mặn mà và hạnh phúc. 

[Caption]s

Bà mẹ Mỹ gốc Việt thường dành cho con những dòng đầy âu yếm trên trang cá nhân. Dưới một bức ảnh chụp cùng con gái út, cô bình luận: 'Sau tất cả, đây mới chính là điều ngọt ngào, đơn giản và chân thực nhất của cuộc sống'.

[Caption]s

Hay về 'công chúa' lớn, Michelle viết: 'Mẹ muốn ở bên con trong những ngày mẹ không thể hiểu nổi chính mình'.

[Caption]s

Michelle khiến những bà mẹ thích diện đồ đôi cùng con gái 'phát cuồng'. Cô đầu tư tỉ mỉ các trang phục mặc cùng Jayla. Bé như phiên bản mini của mẹ, từ váy áo, kiểu tóc tới phụ kiện.

[Caption]s

Jayla còn nhỏ nên kiểu tạo dáng duy nhất của cô bé là ghé đầu vào vai mẹ. Đôi lúc trông bé 'nghiêm nghị' hoặc không cười nhưng vẫn khiến người xem 'tan chảy'.

Bạn không bao giờ biết mình kỳ quặc thế nào cho đến khi sinh ra một đứa trẻ, Michelle viết.

'Bạn không bao giờ biết mình kỳ quặc thế nào cho đến khi sinh ra một đứa trẻ', Michelle viết.

Theo Nhutella Instagram

Từ khóa: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ, nội thất phòng khách, thiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Bài viết khác img

Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
01/06/2018 - 18:17:15
254
Những bức tường trắng tương phản với đồ trang trí màu xanh dương gợi sự liên tưởng đến các bãi biển trải dài.

Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
01/06/2018 - 15:25:56
171
Giặt giũ quần áo hàng ngày tốn nước, vải vóc mau xuống cấp, thay vào đó, nữ MC chọn nước xả vải dùng một lần để làm sạch trang phục.

10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
01/06/2018 - 12:21:31
175
Muội than trên chiếc ly thủy tinh có thể giúp làm sạch ống kính máy ảnh.

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
01/06/2018 - 12:21:31
171
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
01/06/2018 - 12:21:31
99
Tôi sẽ chờ đợi anh đến năm 30 tuổi, cho dù anh lúc đó có muốn quay về với tôi nữa hay không. 

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:24:23
104
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:12:07
104
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
31/05/2018 - 17:13:26
95
Xà lách (rau diếp) đứng đầu bảng danh sách này.

Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
31/05/2018 - 16:45:50
107
Tôi trách vợ lúc nào cũng nghĩ đến tiền, cho mẹ mượn chứ mẹ có lấy đâu, thế mà vợ sừng sộ lên, chửi tôi vô dụng.

Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
31/05/2018 - 10:16:28
111
Tôi không nhận được sự quan tâm chăm sóc của chồng nữa, anh chỉ quan tâm đến bồ và bạn bè.

Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
31/05/2018 - 00:47:26
121
Bé gái xấu số chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong giấc mơ của những người họ hàng trong tình trạng không mặc áo và chân đi tập tễnh.

Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
31/05/2018 - 00:47:26
138
Hai cha con, một con chó và một con mèo chụp ảnh ở cùng một tư thế nhiều lần trong suốt 10 năm qua.

9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
30/05/2018 - 16:59:06
102
Nhúng dâu tây vào nước giấm loãng trước khi để lạnh hay bỏ nhánh cần tây vào túi bánh mỳ là những mẹo hữu ích với bà nội trợ.

Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
30/05/2018 - 16:12:29
97
Stefanie Sun nhận được nhiều sự đồng cảm vì hầu như bậc cha mẹ nào cũng từng có những trải nghiệm này.

Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
30/05/2018 - 15:13:04
100
Ông bố nổi tiếng mời y tá đến nhà hướng dẫn thay tã, bón sữa trong một tháng để biết cách chăm sóc các con. 

Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
30/05/2018 - 15:13:04
91
Tôi sợ những ngày tháng sống trong bóng tối không tìm thấy được lối thoát, không tìm thấy đam mê của bản thân.

Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
30/05/2018 - 15:13:04
81
Mỗi lần đi chơi với em, tôi thấy em rất buồn, không có tâm trạng nói chuyện với tôi.

Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
30/05/2018 - 15:13:03
102
Trong lúc chờ tới lượt khám, John ôm em trong lòng và khẽ đung đưa để cô bé cảm thấy dễ chịu.

Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
30/05/2018 - 15:13:03
78
Từ khi sinh ra, ông Kumar đã được tiên tri sẽ lấy một cô gái ngoại quốc, thuộc cung Kim Ngưu và quả thực như vậy.

7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
30/05/2018 - 15:13:02
75
Vết bẩn do cà phê rớt trên trang phục có thể được làm sạch dễ dàng bằng giấm ăn.

Quảng cáo img