Thứ ba, 06/12/2016 | 11:03:05

Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát

01/06/2018 - 15:25:56 - Gia đình

Giặt giũ quần áo hàng ngày tốn nước, vải vóc mau xuống cấp, thay vào đó, nữ MC chọn nước xả vải dùng một lần để làm sạch trang phục.

Xem thêm: bàn ghế phòng kháchsofa gỗnội thất phòng kháchthiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Cát Tường là gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước. Cô được đánh giá là nghệ sĩ đa năng với những vai diễn cá tính, mạnh mẽ và là MC duyên dáng cho nhiều chương trình ăn khách. Người đẹp chia sẻ, hạnh phúc lớn nhất là được sống hết mình với công việc. Dù bận rộn, cô vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa.

Với lịch trình dày đặc, Cát Tường thấu hiểu nỗi vất vả của phụ nữ trong xã hội hiện đại, khi mang trên mình gánh nặng “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Giặt giũ, xả quần áo luôn là một trong những công việc không tên mất thời gian nhất.

Cát Tường thường tự tay giặt xả quần áo cho gia đình mình.

Cát Tường thường tự tay giặt xả quần áo cho gia đình mình.

Nhớ lại những lần xả đồ “vật vã” trước đây, Cát Tường cho biết từng mất rất nhiều thời gian để xả đi xả lại cho sạch bọt xà phòng và hy vọng quần áo sẽ có mùi dễ chịu sau khi phơi khô. Cùng chung tâm lý sợ quần áo sau khi xả sẽ không sạch, nhiều chị em thường lựa chọn xả đồ ba lần. Điều này có thể tốn 50-150 lít nước mỗi tuần.

Chị chia sẻ muốn tận tay giặt những bộ đồ cho bản thân và gia đình, nhưng việc xả đồ nhiều lần khiến chị thấy phí phạm nước và thời gian mà quần áo vẫn không thơm lâu như mong muốn.

Sau thời gian tự tìm hiểu, Cát Tường đã tìm ra bí quyết xả đồ mà theo chị là đã “giải phóng bản thân” khỏi việc giặt giũ tốn hàng tiếng đồng hồ, tiết kiệm nước và nhất là quần áo luôn tinh tươm, thơm mát như mới.

Cát Tường tránh giặt và xả quần áo hàng ngày vì vừa hại quần áo mà lại tốn nước… Bí quyết khiến chị tâm đắc nhất là: “Thay vì xả liên tục và tốn hàng chục lít nước mỗi lần giặt đồ, chị em mình chỉ cần sử dụng Comfort một lần xả”.

Giải đáp ngần ngại của nhiều chị em vì lo sợ xả một lần thì không sạch được xà phòng, gây hại cho da, Cát Tường cho rằng nước xả vải một lần được sử dụng rộng rãi tại các nước phát triển ở châu Âu, châu Mỹ, châu Á từ đầu thế kỷ 20 đến nay. Sản phẩm một lần xả với chất anti-foam trong công thức sản phẩm giúp khử xà phòng ngay lần xả đầu tiên. Chất chống tái bám giúp ngăn cản cặn bẩn bám ngược trở lại quần, không gây kích ứng da, ảnh hưởng sức khỏe của người sử dụng.

Hình ảnh mới nhất của Cát Tường với bí quyết xả một lần được ba lợi ích.

Hình ảnh mới nhất của Cát Tường với bí quyết xả một lần được ba lợi ích.

“Vừa không kích ứng da, quần áo tinh tươm, thơm mát, lại nhanh chóng, có thể tiết kiệm đến 20 lít nước sau mỗi lần xả đồ. Đây là những lợi ích mà trước đây Cát Tường chưa từng nghĩ tới. Cảm giác khoác lên mình bộ quần áo thơm mát khiến Tường hứng khởi mỗi ngày và luôn tràn đầy năng lượng làm việc”, chị nói.

Thu Ngân

Chỉ một lần xả với Comfort có 3 lợi ích: Quần áo thơm mát - Tiết kiệm cho bản thân, gia đình - Chia sẻ nước sạch cho vùng hạn, mặn. Chương trình "Xả một lần cùng Comfort, chỉ một lần là đủ" là một trong những hoạt động tiếp nối hành trình "Tiết kiệm một tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam" mà Comfort khởi động từ năm 2013.

Từ khóa: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ, nội thất phòng khách, thiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Bài viết khác img

Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
01/06/2018 - 18:17:15
176
Những bức tường trắng tương phản với đồ trang trí màu xanh dương gợi sự liên tưởng đến các bãi biển trải dài.

10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
01/06/2018 - 12:21:31
119
Muội than trên chiếc ly thủy tinh có thể giúp làm sạch ống kính máy ảnh.

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
01/06/2018 - 12:21:31
118
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
01/06/2018 - 12:21:31
65
Tôi sẽ chờ đợi anh đến năm 30 tuổi, cho dù anh lúc đó có muốn quay về với tôi nữa hay không. 

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:24:23
72
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:12:07
74
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
31/05/2018 - 17:13:26
69
Xà lách (rau diếp) đứng đầu bảng danh sách này.

Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
31/05/2018 - 16:45:50
79
Tôi trách vợ lúc nào cũng nghĩ đến tiền, cho mẹ mượn chứ mẹ có lấy đâu, thế mà vợ sừng sộ lên, chửi tôi vô dụng.

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
31/05/2018 - 13:23:11
75
Michelle Nhu được khen xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong các bức hình chụp cùng các con.

Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
31/05/2018 - 10:16:28
78
Tôi không nhận được sự quan tâm chăm sóc của chồng nữa, anh chỉ quan tâm đến bồ và bạn bè.

Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
31/05/2018 - 00:47:26
90
Bé gái xấu số chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong giấc mơ của những người họ hàng trong tình trạng không mặc áo và chân đi tập tễnh.

Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
31/05/2018 - 00:47:26
105
Hai cha con, một con chó và một con mèo chụp ảnh ở cùng một tư thế nhiều lần trong suốt 10 năm qua.

9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
30/05/2018 - 16:59:06
72
Nhúng dâu tây vào nước giấm loãng trước khi để lạnh hay bỏ nhánh cần tây vào túi bánh mỳ là những mẹo hữu ích với bà nội trợ.

Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
30/05/2018 - 16:12:29
67
Stefanie Sun nhận được nhiều sự đồng cảm vì hầu như bậc cha mẹ nào cũng từng có những trải nghiệm này.

Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
30/05/2018 - 15:13:04
66
Ông bố nổi tiếng mời y tá đến nhà hướng dẫn thay tã, bón sữa trong một tháng để biết cách chăm sóc các con. 

Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
30/05/2018 - 15:13:04
61
Tôi sợ những ngày tháng sống trong bóng tối không tìm thấy được lối thoát, không tìm thấy đam mê của bản thân.

Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
30/05/2018 - 15:13:04
54
Mỗi lần đi chơi với em, tôi thấy em rất buồn, không có tâm trạng nói chuyện với tôi.

Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
30/05/2018 - 15:13:03
69
Trong lúc chờ tới lượt khám, John ôm em trong lòng và khẽ đung đưa để cô bé cảm thấy dễ chịu.

Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
30/05/2018 - 15:13:03
52
Từ khi sinh ra, ông Kumar đã được tiên tri sẽ lấy một cô gái ngoại quốc, thuộc cung Kim Ngưu và quả thực như vậy.

7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
30/05/2018 - 15:13:02
47
Vết bẩn do cà phê rớt trên trang phục có thể được làm sạch dễ dàng bằng giấm ăn.

Quảng cáo img