Thứ ba, 06/12/2016 | 11:03:05

Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành

30/05/2018 - 15:13:03 - Gia đình

Trong lúc chờ tới lượt khám, John ôm em trong lòng và khẽ đung đưa để cô bé cảm thấy dễ chịu.

Xem thêm: bàn ghế phòng kháchsofa gỗnội thất phòng kháchthiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Chị Dani, một người mẹ Mỹ, chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cô con gái Clara say giấc trên vai anh. Clara bị ốm nên phải tới phòng khám. Trong lúc chờ tới lượt, bé đã có giấc ngủ ngắn bình yên trong vòng tay anh John, được anh khẽ đung đưa dỗ dành.

 

Đoạn video về các con của Dani khiến người xem "tan chảy". Họ bình luận rằng khoảnh khắc đó thực sự dễ thương; khiến ai cũng muốn có một người anh trai hoặc em gái. Nhiều người sử dụng biểu tượng trái tim để bày tỏ sự yêu mến tới John và Clara. "Bình yên", "ấm áp", tuyệt vời" là những tính từ được lặp lại phía dưới phần bình luận.

Cậu bé John, 6 tuổi, vừa kết thúc chương trình học mẫu giáo và đang tận hưởng kỳ nghỉ xuân bên gia đình. John yêu em gái, hay dành cho em những ánh mắt âu yếm và cử chỉ thân mật. Chị Dani thường xuyên đăng lên Instagram hình ảnh John nô đùa cùng em. Clara thích ngủ cùng anh trai; "dính" John không rời khi đi siêu thị, ra vườn chơi hoặc đi thăm họ hàng.

John và Clara.

Hai anh em John và Clara.

John trong mắt mẹ là cậu bé lạc quan và dũng cảm. Dani viết trên một bức ảnh của con trai rằng chị rất tự hào khi bé có thể mỉm cười ngay cả lúc đang ốm. Nụ cười hồn nhiên trên gương mặt đáng yêu của John là điều Dani muốn nhìn thấy mỗi ngày.

Năm 2017, con trai chị Dani buộc phải "chia sẻ tình cảm" khi em gái ra đời. John đi học mẫu giáo, bắt đầu ngủ trên chiếc giường riêng sau nhiều năm ngủ cùng bố mẹ. Trước đó, khoảng cuối năm 2016, hai chú chó mà John yêu quý bị mất khiến cậu bé buồn bã. Dani lo lắng con trai thỉnh thoảng cảm thấy cô đơn vì không được quan tâm nhiều như trước. Bà mẹ Mỹ hy vọng John không vì thế mà bớt yêu em gái. Chị muốn con trai luôn nhớ về những kỷ niệm vui bên Clara khi hai anh em cùng đùa nghịch trong bồm tắm khiến bọt bong bóng văng khắp sàn, để biết rằng John luôn được yêu ngay cả khi có em.

John đã sẵn sàng cho chương trình học lớp 1.

John đã sẵn sàng cho chương trình học lớp 1.

Theo Dani Instagram

Từ khóa: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ, nội thất phòng khách, thiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Bài viết khác img

Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
01/06/2018 - 18:17:15
322
Những bức tường trắng tương phản với đồ trang trí màu xanh dương gợi sự liên tưởng đến các bãi biển trải dài.

Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
01/06/2018 - 15:25:56
207
Giặt giũ quần áo hàng ngày tốn nước, vải vóc mau xuống cấp, thay vào đó, nữ MC chọn nước xả vải dùng một lần để làm sạch trang phục.

10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
01/06/2018 - 12:21:31
222
Muội than trên chiếc ly thủy tinh có thể giúp làm sạch ống kính máy ảnh.

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
01/06/2018 - 12:21:31
222
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
01/06/2018 - 12:21:31
130
Tôi sẽ chờ đợi anh đến năm 30 tuổi, cho dù anh lúc đó có muốn quay về với tôi nữa hay không. 

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:24:23
128
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:12:07
129
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
31/05/2018 - 17:13:26
119
Xà lách (rau diếp) đứng đầu bảng danh sách này.

Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
31/05/2018 - 16:45:50
131
Tôi trách vợ lúc nào cũng nghĩ đến tiền, cho mẹ mượn chứ mẹ có lấy đâu, thế mà vợ sừng sộ lên, chửi tôi vô dụng.

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
31/05/2018 - 13:23:11
136
Michelle Nhu được khen xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong các bức hình chụp cùng các con.

Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
31/05/2018 - 10:16:28
138
Tôi không nhận được sự quan tâm chăm sóc của chồng nữa, anh chỉ quan tâm đến bồ và bạn bè.

Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
31/05/2018 - 00:47:26
148
Bé gái xấu số chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong giấc mơ của những người họ hàng trong tình trạng không mặc áo và chân đi tập tễnh.

Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
31/05/2018 - 00:47:26
164
Hai cha con, một con chó và một con mèo chụp ảnh ở cùng một tư thế nhiều lần trong suốt 10 năm qua.

9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
30/05/2018 - 16:59:06
126
Nhúng dâu tây vào nước giấm loãng trước khi để lạnh hay bỏ nhánh cần tây vào túi bánh mỳ là những mẹo hữu ích với bà nội trợ.

Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
30/05/2018 - 16:12:29
122
Stefanie Sun nhận được nhiều sự đồng cảm vì hầu như bậc cha mẹ nào cũng từng có những trải nghiệm này.

Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
30/05/2018 - 15:13:04
127
Ông bố nổi tiếng mời y tá đến nhà hướng dẫn thay tã, bón sữa trong một tháng để biết cách chăm sóc các con. 

Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
30/05/2018 - 15:13:04
114
Tôi sợ những ngày tháng sống trong bóng tối không tìm thấy được lối thoát, không tìm thấy đam mê của bản thân.

Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
30/05/2018 - 15:13:04
109
Mỗi lần đi chơi với em, tôi thấy em rất buồn, không có tâm trạng nói chuyện với tôi.

Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
30/05/2018 - 15:13:03
105
Từ khi sinh ra, ông Kumar đã được tiên tri sẽ lấy một cô gái ngoại quốc, thuộc cung Kim Ngưu và quả thực như vậy.

7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
30/05/2018 - 15:13:02
99
Vết bẩn do cà phê rớt trên trang phục có thể được làm sạch dễ dàng bằng giấm ăn.

Quảng cáo img