Thứ ba, 06/12/2016 | 11:03:05

Em gái Kate tiết lộ bữa sáng yêu thích ngày nhỏ của hai chị em

07/01/2018 - 10:04:48 - Gia đình

Cháo yến mạch và trứng luộc lòng đào là những món thường có trong bữa sáng của chị em Công nương Catherine hồi nhỏ.

Xem thêm: bàn ghế phòng kháchsofa gỗnội thất phòng kháchthiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Pippa là em út trong gia đình có ba anh chị em. Ảnh: AFP.

Pippa là em út trong gia đình có ba anh chị em. Ảnh: AFP.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Pippa Middleton, em gái Công nương Catherine, tiết lộ về bữa ăn sáng thời thơ ấu của hai chị em. Cuộc phỏng vấn với Pippa nhằm hỗ trợ chiến dịch Bữa sáng thần kỳ, thúc đẩy tầm quan trọng của một bữa sáng tốt cho sức khỏe ở các trường học tại Anh. Ngoài chị gái Kate, Pippa còn một anh trai cả tên là James.

Theo Hello Magazine, ngày nhỏ, ba anh em Pippa bắt đầu ngày mới bằng bữa ăn đặc trưng yêu thích. Pippa cho biết, cô nếm thử "hầu như mọi thứ" nhưng ăn nhiều cháo yến mạch hoặc trứng luộc lòng đào. Chế độ ăn uống lành mạnh cũng được Pippa duy trì khi trưởng thành. Em gái Công nương Catherine tâm sự, cô không thể bắt đầu ngày mới nếu thiếu bữa sáng.

"Bữa sáng thông thường của tôi có sữa chua trắng trộn hoa quả và các loại hạt rang; bánh mỳ lúa mạch đen nướng với trứng hoặc quả bơ", Pippa kể.

Ngoài chia sẻ thói quen ăn uống, Pippa cũng gợi ý thực đơn cho bất cứ ai muốn có một bữa sáng nhanh gọn và bổ dưỡng.

"Ngũ cốc ăn sáng với quả tươi chín mọng rải bên trên. Bạn thậm chí còn có thể chuẩn bị món này cho cả tuần", Pippa nói.

Tuy nhiên, em gái Kate cũng chỉ ra cụ thể một món cô sẽ không bao giờ ăn, đó là "pancake với thịt hun khói và siro làm từ nhựa cây phong". Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Pippa tiết lộ, trước mỗi sự kiện tham gia, cô ăn các bữa đầy đủ dinh dưỡng để có năng lượng hoạt động. Cô không uống rượu, dùng đường tinh luyện và những thực phẩm đóng sẵn.

Hồi tháng 5/2017, Pippa làm đám cưới với người bạn trai lâu năm, James Matthews. Trong ngày trọng đại của em gái, Kate cùng hai con, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, có mặt sớm giúp dì chuẩn bị. George và Charlotte cũng tham gia vào đoàn phù dâu nhí trong đám cưới của dì.

Hà Phương

Từ khóa: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ, nội thất phòng khách, thiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Bài viết khác img

Bé 2 tuổi thích thú khi được mẹ tết tóc ngôi sao năm cánh
Bé 2 tuổi thích thú khi được mẹ tết tóc ngôi sao năm cánh
21/01/2018 - 19:05:46
3
Chị Thảo Nguyễn hạnh phúc vì con gái sở hữu mái tóc dài, thỏa sức sáng tạo làm điệu cho bé.

Biên kịch Đặng Thiếu Ngân thích 'khiêu khích bản thân' với mâm cỗ hơn 40 món
Biên kịch Đặng Thiếu Ngân thích 'khiêu khích bản thân' với mâm cỗ hơn 40 món
21/01/2018 - 19:05:45
3
Trước mỗi bữa cỗ cúng, chị Ngân chỉ cần một ngày để chuẩn bị và lên thực đơn 9 thịt, 4 canh, 3 rau, 5 rán, 8 bánh, 5 quả.

10 sai lầm thường gặp khi sơ cứu người bị thương
10 sai lầm thường gặp khi sơ cứu người bị thương
21/01/2018 - 19:05:45
3
Ngửa đầu ra sau khi bị chảy máu cam hay ngâm mình trong nước ấm trong trường hợp giảm thân nhiệt là cách sơ cứu chưa đúng.

Mẹ Hải Dương chẳng tốn tiền mua thuốc cho con nhờ kinh nghiệm dân gian
Mẹ Hải Dương chẳng tốn tiền mua thuốc cho con nhờ kinh nghiệm dân gian
21/01/2018 - 19:05:44
3
Khoảng 3 tháng nay, chị Lan cho hai con uống nước hấp tỏi, gừng, mật ong và các con chị không bị tái phát bệnh đường hô hấp.

Anh từ chối lời tỏ tình của tôi vì anh chỉ thích đàn ông
Anh từ chối lời tỏ tình của tôi vì anh chỉ thích đàn ông
21/01/2018 - 19:05:42
1
Tôi nhắn tin bày tỏ nỗi lòng, anh nói đã biết và hiểu lòng tôi nhưng anh có người yêu rồi, người đó là đàn ông.

Bố mẹ không muốn tôi cưới vì anh chưa có nhà riêng
Bố mẹ không muốn tôi cưới vì anh chưa có nhà riêng
20/01/2018 - 09:16:47
8
Mấy tháng nay tôi buồn, suy nghĩ hoài mà chưa tìm ra được cách gì, lúc nào đi chơi tôi cũng lén lút, khổ tâm lắm. 

Bà mẹ Hà Nội khuyến khích con gái làm việc nhà bằng 'hạt lạc việc tốt'
Bà mẹ Hà Nội khuyến khích con gái làm việc nhà bằng 'hạt lạc việc tốt'
20/01/2018 - 08:58:43
4
Bé Sâu được mẹ đề nghị làm 30 việc tốt để nhận bộ đồ chơi bác sĩ yêu thích.

Mẹ Malaysia trang trí bữa ăn tuyệt đẹp cho con
Mẹ Malaysia trang trí bữa ăn tuyệt đẹp cho con
20/01/2018 - 00:09:14
5
Những bữa ăn của bà mẹ hai con ngộ nghĩnh với các nhân vật hoạt hình từ cơm, rau, củ, quả...

Trường Giang đã cầu hôn theo cách thường không được khuyên làm
Trường Giang đã cầu hôn theo cách thường không được khuyên làm
19/01/2018 - 23:09:00
4
Bạn có cả phần đời còn lại để nói với mọi người về cuộc hôn nhân của mình, nhưng chỉ có một giây phút cầu hôn.

Mẹ tắm các loại lá cây khiến mặt con 3 tháng tuổi bị viêm, bong tróc
Mẹ tắm các loại lá cây khiến mặt con 3 tháng tuổi bị viêm, bong tróc
19/01/2018 - 23:09:00
3
Ngoài tắm lá khế, chè tươi và gạo rang, chị Phương Dung ở Hà Nội còn bôi nhiều loại thuốc khác khiến mặt con gái bị viêm da bội nhiễm. 

Bé trai 3 tuổi đứng bếp rán bánh ăn sáng mỗi ngày
Bé trai 3 tuổi đứng bếp rán bánh ăn sáng mỗi ngày
19/01/2018 - 23:09:00
3
Cậu bé ở Hà Nội có thể chăm sóc tốt cho bản thân, tự giác làm việc nhà và tự lập trong cuộc sống nhờ được mẹ rèn từ nhỏ.

Bé gái 2 tuổi giúp mẹ bón sữa, massage cho em trai
Bé gái 2 tuổi giúp mẹ bón sữa, massage cho em trai
19/01/2018 - 23:08:59
2
Bé Mít ở Phú Thọ hay quan sát cách mẹ chăm em bé rồi thích thú làm theo.

Bạn gái quá ít nói và chỉ thích được quan tâm
Bạn gái quá ít nói và chỉ thích được quan tâm
19/01/2018 - 23:08:59
2
Bạn gái hầu như không biểu lộ cảm xúc khi chúng tôi nói chuyện với nhau. 

Tôi chưa sẵn sàng cưới mà bạn trai liên tục hối thúc
Tôi chưa sẵn sàng cưới mà bạn trai liên tục hối thúc
19/01/2018 - 23:08:59
2
Bác sĩ bảo tôi bị nang buồng trứng. Tôi rất sợ ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này.

Bà mẹ cầu xin người hút thuốc lá đừng tiếp xúc với trẻ sau khi con trai nhập viện
Bà mẹ cầu xin người hút thuốc lá đừng tiếp xúc với trẻ sau khi con trai nhập viện
19/01/2018 - 23:08:58
2
Dư lượng khói thuốc ngay cả khi bạn đã hút xong cũng khiến trẻ gặp nguy hiểm.

Bà mẹ Hà Nội làm tháp bánh bao trường sinh với chi phí vài chục nghìn đồng
Bà mẹ Hà Nội làm tháp bánh bao trường sinh với chi phí vài chục nghìn đồng
19/01/2018 - 23:08:58
2
Mỗi dịp lễ, Tết hay ngày rằm, mồng một, các con Nguyễn Hà lại háo hức chờ đợi món 'đào tiên bằng bột' của mẹ.

Mẹ 9X Hà Nội mất 2 tháng để 'trị' thói gắt ngủ của con trai
Mẹ 9X Hà Nội mất 2 tháng để 'trị' thói gắt ngủ của con trai
19/01/2018 - 23:08:57
2
Huyền Trang bắt đầu rèn nếp ngủ cho con từ khi bé mới 4 ngày tuổi. 

Bác sĩ Việt ở Anh bày cách trị trẻ ương bướng mà không cần quát mắng
Bác sĩ Việt ở Anh bày cách trị trẻ ương bướng mà không cần quát mắng
19/01/2018 - 23:08:57
2
Chuyên gia Anh Nguyễn cho biết, dùng hình ảnh hiện hữu đại diện cho khái niệm trừu tượng là kỹ năng nuôi dạy con tốt hơn la mắng, đánh phạt.

Bức ảnh chụp cộng hưởng từ được cho là đầu tiên thể hiện tình cảm mẹ con
Bức ảnh chụp cộng hưởng từ được cho là đầu tiên thể hiện tình cảm mẹ con
07/01/2018 - 10:04:48
17
Một khác biệt lớn là não của bé hầu như không có myelin - 'lớp cách điện' làm nhiệm vụ truyền thông điệp bên trong não.

Nỗi đau mất chồng mãi chưa nguôi trong lòng tôi
Nỗi đau mất chồng mãi chưa nguôi trong lòng tôi
07/01/2018 - 10:04:48
308
Tôi vay nặng lãi, có gì bán được ra tiền trong nhà tôi đều bán để mong kéo dài sự sống cho anh. 

Quảng cáo img