Thứ ba, 06/12/2016 | 11:03:05

Em gái Kate tiết lộ bữa sáng yêu thích ngày nhỏ của hai chị em

07/01/2018 - 10:04:48 - Gia đình

Cháo yến mạch và trứng luộc lòng đào là những món thường có trong bữa sáng của chị em Công nương Catherine hồi nhỏ.

Xem thêm: bàn ghế phòng kháchsofa gỗnội thất phòng kháchthiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Pippa là em út trong gia đình có ba anh chị em. Ảnh: AFP.

Pippa là em út trong gia đình có ba anh chị em. Ảnh: AFP.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Pippa Middleton, em gái Công nương Catherine, tiết lộ về bữa ăn sáng thời thơ ấu của hai chị em. Cuộc phỏng vấn với Pippa nhằm hỗ trợ chiến dịch Bữa sáng thần kỳ, thúc đẩy tầm quan trọng của một bữa sáng tốt cho sức khỏe ở các trường học tại Anh. Ngoài chị gái Kate, Pippa còn một anh trai cả tên là James.

Theo Hello Magazine, ngày nhỏ, ba anh em Pippa bắt đầu ngày mới bằng bữa ăn đặc trưng yêu thích. Pippa cho biết, cô nếm thử "hầu như mọi thứ" nhưng ăn nhiều cháo yến mạch hoặc trứng luộc lòng đào. Chế độ ăn uống lành mạnh cũng được Pippa duy trì khi trưởng thành. Em gái Công nương Catherine tâm sự, cô không thể bắt đầu ngày mới nếu thiếu bữa sáng.

"Bữa sáng thông thường của tôi có sữa chua trắng trộn hoa quả và các loại hạt rang; bánh mỳ lúa mạch đen nướng với trứng hoặc quả bơ", Pippa kể.

Ngoài chia sẻ thói quen ăn uống, Pippa cũng gợi ý thực đơn cho bất cứ ai muốn có một bữa sáng nhanh gọn và bổ dưỡng.

"Ngũ cốc ăn sáng với quả tươi chín mọng rải bên trên. Bạn thậm chí còn có thể chuẩn bị món này cho cả tuần", Pippa nói.

Tuy nhiên, em gái Kate cũng chỉ ra cụ thể một món cô sẽ không bao giờ ăn, đó là "pancake với thịt hun khói và siro làm từ nhựa cây phong". Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Pippa tiết lộ, trước mỗi sự kiện tham gia, cô ăn các bữa đầy đủ dinh dưỡng để có năng lượng hoạt động. Cô không uống rượu, dùng đường tinh luyện và những thực phẩm đóng sẵn.

Hồi tháng 5/2017, Pippa làm đám cưới với người bạn trai lâu năm, James Matthews. Trong ngày trọng đại của em gái, Kate cùng hai con, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, có mặt sớm giúp dì chuẩn bị. George và Charlotte cũng tham gia vào đoàn phù dâu nhí trong đám cưới của dì.

Hà Phương

Từ khóa: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ, nội thất phòng khách, thiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Bài viết khác img

Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
01/06/2018 - 18:17:15
39
Những bức tường trắng tương phản với đồ trang trí màu xanh dương gợi sự liên tưởng đến các bãi biển trải dài.

Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
01/06/2018 - 15:25:56
26
Giặt giũ quần áo hàng ngày tốn nước, vải vóc mau xuống cấp, thay vào đó, nữ MC chọn nước xả vải dùng một lần để làm sạch trang phục.

10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
01/06/2018 - 12:21:31
24
Muội than trên chiếc ly thủy tinh có thể giúp làm sạch ống kính máy ảnh.

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
01/06/2018 - 12:21:31
26
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
01/06/2018 - 12:21:31
14
Tôi sẽ chờ đợi anh đến năm 30 tuổi, cho dù anh lúc đó có muốn quay về với tôi nữa hay không. 

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:24:23
21
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:12:07
18
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
31/05/2018 - 17:13:26
24
Xà lách (rau diếp) đứng đầu bảng danh sách này.

Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
31/05/2018 - 16:45:50
19
Tôi trách vợ lúc nào cũng nghĩ đến tiền, cho mẹ mượn chứ mẹ có lấy đâu, thế mà vợ sừng sộ lên, chửi tôi vô dụng.

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
31/05/2018 - 13:23:11
25
Michelle Nhu được khen xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong các bức hình chụp cùng các con.

Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
31/05/2018 - 10:16:28
28
Tôi không nhận được sự quan tâm chăm sóc của chồng nữa, anh chỉ quan tâm đến bồ và bạn bè.

Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
31/05/2018 - 00:47:26
30
Bé gái xấu số chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong giấc mơ của những người họ hàng trong tình trạng không mặc áo và chân đi tập tễnh.

Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
31/05/2018 - 00:47:26
30
Hai cha con, một con chó và một con mèo chụp ảnh ở cùng một tư thế nhiều lần trong suốt 10 năm qua.

9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
30/05/2018 - 16:59:06
24
Nhúng dâu tây vào nước giấm loãng trước khi để lạnh hay bỏ nhánh cần tây vào túi bánh mỳ là những mẹo hữu ích với bà nội trợ.

Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
30/05/2018 - 16:12:29
22
Stefanie Sun nhận được nhiều sự đồng cảm vì hầu như bậc cha mẹ nào cũng từng có những trải nghiệm này.

Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
30/05/2018 - 15:13:04
21
Ông bố nổi tiếng mời y tá đến nhà hướng dẫn thay tã, bón sữa trong một tháng để biết cách chăm sóc các con. 

Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
30/05/2018 - 15:13:04
15
Tôi sợ những ngày tháng sống trong bóng tối không tìm thấy được lối thoát, không tìm thấy đam mê của bản thân.

Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
30/05/2018 - 15:13:04
15
Mỗi lần đi chơi với em, tôi thấy em rất buồn, không có tâm trạng nói chuyện với tôi.

Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
30/05/2018 - 15:13:03
21
Trong lúc chờ tới lượt khám, John ôm em trong lòng và khẽ đung đưa để cô bé cảm thấy dễ chịu.

Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
30/05/2018 - 15:13:03
12
Từ khi sinh ra, ông Kumar đã được tiên tri sẽ lấy một cô gái ngoại quốc, thuộc cung Kim Ngưu và quả thực như vậy.

Quảng cáo img