Thứ ba, 06/12/2016 | 11:03:05

Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu

30/05/2018 - 15:13:03 - Gia đình

Từ khi sinh ra, ông Kumar đã được tiên tri sẽ lấy một cô gái ngoại quốc, thuộc cung Kim Ngưu và quả thực như vậy.

Xem thêm: bàn ghế phòng kháchsofa gỗnội thất phòng kháchthiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Chuyện tình sau 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu

Ông Kumar bên chiếc xe đạp từng vượt chặng đường gần 10 nghìn km.

Ông Pradyumna Kumar Mahanandia được sinh ra trong một ngôi làng hẻo lánh ở Ấn Độ vào năm 1949. Theo lời tiên tri của một nhà chiêm tinh khi Sumar chào đời, ông sẽ kết hôn với một nữ nhạc sĩ ở đất nước xa xôi, thuộc cung Kim Ngưu và sở hữu một khu rừng.

"Tôi có một niềm tin mạnh mẽ vào lời tiên tri và hiện tại tôi khẳng định rằng mọi thứ đều được sắp đặt sẵn trên hành tinh này", National Geographic trích dẫn lời của Kumar.

Chuyện tình sau 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu - 1

Kumar và vợ thời trẻ.

Ông nhớ rất rõ ngày lời tiên tri trên trở thành sự thật. Câu chuyện tình của Kumar bắt đầu vào ngày 17/12/1975. Khi đó Kumar là một họa sĩ đường phố. Một người phụ nữ tóc vàng xinh đẹp có đôi mắt xanh tên là Charlotte Von Schedvin yêu cầu Kumar vẽ một bức chân dung cho cô.

"Khi cô ấy xuất hiện trước giá vẽ của tôi, tôi cảm thấy như thể tôi không còn chút sức lực nào. Mọi từ ngữ cũng không đủ để diễn tả lại chính xác cảm xúc của tôi khi ấy", Kumar nhớ lại. "Đôi mắt của cô ấy rất xanh và to, tròn, tôi cảm thấy như thể cô ấy không phải đang nhìn tôi mà xuyên thấu qua tôi như một chiếc máy X-quang", ông nói thêm.

Chàng trai trẻ Kumar khi ấy không thể tập trung vẽ cô gái trong mộng của mình ngay lần đầu, vì vậy ông yêu cầu Charlotte quay lại vào ngày khác. "Cô ấy trở lại 3 lần và tôi đã vẽ 3 bức chân dung. Sau lần thứ hai, tôi cảm thấy cô ấy chính là người đó", Kumar nói. 

Hóa ra, người phụ nữ ngoại quốc này đúng là thuộc cung Kim Ngưu, sở hữu một khu rừng và có thể chơi sáo, giống hệt lời tiên tri. Ngay lập tức Kumar liền cầu hôn Charlotte: "Em sẽ là vợ của anh. Định mệnh khiến chúng ta gặp nhau".

Chuyện tình sau 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu - 3

Sau hơn 40 năm bên nhau, đôi vợ chồng khác quốc tịch, màu da vẫn hạnh phúc.

Charlotte lúc đó mới 19 tuổi nhưng không hề sợ hãi trước lời cầu hôn bất ngờ này và quyết định cho chàng trai Kumar một cơ hội. Cả hai dành 2-3 tuần bên nhau trước khi Charlotte quay về Thụy Điển.

Chuyện tình của Kumar và Charlotte có thể đã kết thúc ở đó nhưng Kumar quyết tâm không để chuyện này xảy ra. Sau một năm rưỡi xa nhau, chàng nghệ sĩ trẻ bán mọi thứ mình có và mua một chiếc xe đạp. Với rất ít tiền cùng sự giúp đỡ của vài người tốt gặp trên đường, Kumar đã đạp xe vượt gần 10.000 km để gặp Charlotte. "Trở ngại lớn nhất trên đường đi chỉ là những suy nghĩ và nghi ngờ của tôi", Kumar nói.

Hai người đã kết hôn và ở bên nhau hơn 40 năm cho đến nay. Ông Kumar và vợ cùng nhau nuôi dạy hai con. Hiện tình yêu của họ vẫn nồng nàn chưa bao giờ tắt.

Hà Đan   |  

Từ khóa: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ, nội thất phòng khách, thiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Bài viết khác img

Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
01/06/2018 - 18:17:15
39
Những bức tường trắng tương phản với đồ trang trí màu xanh dương gợi sự liên tưởng đến các bãi biển trải dài.

Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
01/06/2018 - 15:25:56
27
Giặt giũ quần áo hàng ngày tốn nước, vải vóc mau xuống cấp, thay vào đó, nữ MC chọn nước xả vải dùng một lần để làm sạch trang phục.

10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
01/06/2018 - 12:21:31
24
Muội than trên chiếc ly thủy tinh có thể giúp làm sạch ống kính máy ảnh.

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết
01/06/2018 - 12:21:31
26
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
01/06/2018 - 12:21:31
14
Tôi sẽ chờ đợi anh đến năm 30 tuổi, cho dù anh lúc đó có muốn quay về với tôi nữa hay không. 

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:24:23
21
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:12:07
18
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
31/05/2018 - 17:13:26
24
Xà lách (rau diếp) đứng đầu bảng danh sách này.

Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
31/05/2018 - 16:45:50
19
Tôi trách vợ lúc nào cũng nghĩ đến tiền, cho mẹ mượn chứ mẹ có lấy đâu, thế mà vợ sừng sộ lên, chửi tôi vô dụng.

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
31/05/2018 - 13:23:11
25
Michelle Nhu được khen xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong các bức hình chụp cùng các con.

Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
31/05/2018 - 10:16:28
28
Tôi không nhận được sự quan tâm chăm sóc của chồng nữa, anh chỉ quan tâm đến bồ và bạn bè.

Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
31/05/2018 - 00:47:26
30
Bé gái xấu số chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong giấc mơ của những người họ hàng trong tình trạng không mặc áo và chân đi tập tễnh.

Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
31/05/2018 - 00:47:26
30
Hai cha con, một con chó và một con mèo chụp ảnh ở cùng một tư thế nhiều lần trong suốt 10 năm qua.

9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
30/05/2018 - 16:59:06
24
Nhúng dâu tây vào nước giấm loãng trước khi để lạnh hay bỏ nhánh cần tây vào túi bánh mỳ là những mẹo hữu ích với bà nội trợ.

Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
30/05/2018 - 16:12:29
22
Stefanie Sun nhận được nhiều sự đồng cảm vì hầu như bậc cha mẹ nào cũng từng có những trải nghiệm này.

Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
30/05/2018 - 15:13:04
21
Ông bố nổi tiếng mời y tá đến nhà hướng dẫn thay tã, bón sữa trong một tháng để biết cách chăm sóc các con. 

Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
30/05/2018 - 15:13:04
15
Tôi sợ những ngày tháng sống trong bóng tối không tìm thấy được lối thoát, không tìm thấy đam mê của bản thân.

Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
30/05/2018 - 15:13:04
15
Mỗi lần đi chơi với em, tôi thấy em rất buồn, không có tâm trạng nói chuyện với tôi.

Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
30/05/2018 - 15:13:03
21
Trong lúc chờ tới lượt khám, John ôm em trong lòng và khẽ đung đưa để cô bé cảm thấy dễ chịu.

7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
30/05/2018 - 15:13:02
11
Vết bẩn do cà phê rớt trên trang phục có thể được làm sạch dễ dàng bằng giấm ăn.

Quảng cáo img