Thứ ba, 06/12/2016 | 11:03:05

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái đói nên hạ đường huyết

01/06/2018 - 12:21:31 - Gia đình

Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Xem thêm: bàn ghế phòng kháchsofa gỗnội thất phòng kháchthiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Vài ngày sau khi sinh, diễn viên Lan Phương gặp trở ngại đầu tiên trên hành trình làm mẹ. Cô bị tắc tia sữa, bầu ngực cương cứng khiến việc cho con bú trở thành "nỗi ám ảnh". Bé Lina, con gái Lan Phương, đói bụng nên ngậm và mút đầu ngực mẹ rất mạnh. Nữ diễn viên giật mình vì đau và bật khóc sau vài phút khi con càng mút, đầu ngực càng tê buốt. Lan Phương "cắn răng" chịu đau để con được hưởng dòng sữa mẹ nhưng không thể. Cô phải ngồi hàng giờ massage ngực, chiếu đèn hồng ngoại và cặm cụi vắt sữa mới được vài giọt cho con gái ăn tạm.

Lan Phương khoe con gái mới sinh.

Lan Phương khoe con gái mới sinh.

Sang ngày thứ ba, Lina mệt lả vì thiếu sữa. Cô bé ngủ li bì suốt cả chiều và được bác sĩ chẩn đoán tụt đường huyết. Lúc này, vì sức khỏe của con, Lan Phương buộc lòng để y tá cho bé uống sữa ngoài. Đứng ngoài cửa sổ phòng chăm sóc đặc biệt lặng nhìn con gái bú bình, Lan Phương khóc nức nở trên vai ông xã. Những ngày sau, cô xin sữa của sản phụ cùng phòng cho con bú và tích cực gọi sữa về để có đủ nguồn dinh dưỡng cho Lina.

Nữ diễn viên Cả một đời ân oán trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong lần đầu làm mẹ. Cô thấy cuộc sống thay đổi hoàn toàn từ khi có con: phải vượt qua cơn đau từ vết mổ, phớt lờ bầu ngực căng tức, học tắm cho bé, thay tã và dỗ dành khi bé khóc. Lan Phương nói về những trải nghiệm đầu tiên: "Có vài lúc mình mệt tưởng như không chịu được, chỉ muốn khóc, nhất là khi em bé bú, đau như có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực". 

Việc cởi áo, xoay người hay đi vệ sinh với Lan Phương đều khó khăn. Ban ngày khi có bà ngoại và y tá giúp đỡ, nữ diễn viên không thấy vất vả. Buổi tối lúc chỉ còn một mình bên Lina, bà mẹ trẻ thực sự bối rối. Đêm sau hôm quyết định để con ăn sữa ngoài, Lan Phương khóc ướt gối vì day dứt. Cô thương Lina, thấy tủi thân và lo lắng khi xuất hiện vài dấu hiệu trầm cảm sau sinh. 

Lan Phương chịu nhiều đau đớn nhưng hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ.

Lan Phương chịu nhiều đau đớn nhưng hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ.

Lan Phương yêu những lúc được nằm yên ngắm con say giấc. Lina vừa ọ ẹ, cô với tay vỗ về là bé tiếp tục ngủ ngoan. Lina hay giật mình, nữ diễn viên đoán điều này được "di truyền" từ tính cách dễ xúc động của mẹ. Cô không ngừng vỗ về con, dành cho bé ánh nhìn âu yếm để Lina hiểu rằng mẹ luôn ở bên khi bé cần. Nữ diễn viên cảm nhận thấy con gái là cô bé giàu tình cảm, biết lắng nghe tâm trạng của người khác. Lúc mang bầu Lina, những khi Lan Phương ốm mệt, cô thấy con ít đạp hơn. Em bé vừa chào đời biết ngừng bú khi mẹ giật mình vì đau đớn và cố nhoài người xích lại gần để mẹ không cảm thấy tủi thân.

Lam Trà

Từ khóa: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ, nội thất phòng khách, thiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Bài viết khác img

Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
Ngôi nhà thuê phong cách boho của nữ blogger
01/06/2018 - 18:17:15
150
Những bức tường trắng tương phản với đồ trang trí màu xanh dương gợi sự liên tưởng đến các bãi biển trải dài.

Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
Cát Tường chia sẻ cách giặt giũ giúp quần áo thơm mát
01/06/2018 - 15:25:56
108
Giặt giũ quần áo hàng ngày tốn nước, vải vóc mau xuống cấp, thay vào đó, nữ MC chọn nước xả vải dùng một lần để làm sạch trang phục.

10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
10 mẹo nhỏ hữu ích trong cuộc sống thường ngày
01/06/2018 - 12:21:31
101
Muội than trên chiếc ly thủy tinh có thể giúp làm sạch ống kính máy ảnh.

Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
Biết anh hết yêu nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi
01/06/2018 - 12:21:31
59
Tôi sẽ chờ đợi anh đến năm 30 tuổi, cho dù anh lúc đó có muốn quay về với tôi nữa hay không. 

Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương đau vì tắc tia sữa, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:24:23
62
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
Lan Phương bị tắc tia sữa đau phát khóc, con gái hạ đường huyết vì đói
01/06/2018 - 06:12:07
68
Nữ diễn viên đau đớn như cùng lúc có vài mũi kim chọc không ngừng vào bầu ngực.

9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
9 thực phẩm có thể phá hủy cơ thể bạn
31/05/2018 - 17:13:26
58
Xà lách (rau diếp) đứng đầu bảng danh sách này.

Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
Mâu thuẫn từ khoản tiền 40 triệu đồng vợ cho mẹ tôi vay
31/05/2018 - 16:45:50
72
Tôi trách vợ lúc nào cũng nghĩ đến tiền, cho mẹ mượn chứ mẹ có lấy đâu, thế mà vợ sừng sộ lên, chửi tôi vô dụng.

Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
Bà mẹ gốc Việt nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp cùng con gái
31/05/2018 - 13:23:11
65
Michelle Nhu được khen xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong các bức hình chụp cùng các con.

Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
Chồng theo bồ trẻ và tuyên bố hết tình cảm với tôi
31/05/2018 - 10:16:28
73
Tôi không nhận được sự quan tâm chăm sóc của chồng nữa, anh chỉ quan tâm đến bồ và bạn bè.

Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
Mẹ bé Nhật Linh mong một lần gặp con trong mơ nhưng không thấy
31/05/2018 - 00:47:26
77
Bé gái xấu số chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong giấc mơ của những người họ hàng trong tình trạng không mặc áo và chân đi tập tễnh.

Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
Ông bố Hong Kong năm nào cũng chụp ảnh cùng con gái và thú cưng
31/05/2018 - 00:47:26
98
Hai cha con, một con chó và một con mèo chụp ảnh ở cùng một tư thế nhiều lần trong suốt 10 năm qua.

9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
9 mẹo không hóa chất giữ thực phẩm tươi ngon cả tuần
30/05/2018 - 16:59:06
67
Nhúng dâu tây vào nước giấm loãng trước khi để lạnh hay bỏ nhánh cần tây vào túi bánh mỳ là những mẹo hữu ích với bà nội trợ.

Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
Nữ ca sĩ Singapore bị sốc khi trải qua 'giai đoạn con nói ghét mẹ'
30/05/2018 - 16:12:29
65
Stefanie Sun nhận được nhiều sự đồng cảm vì hầu như bậc cha mẹ nào cũng từng có những trải nghiệm này.

Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
Ca sĩ Quách Thành Danh tự tay chăm 4 con từ lúc lọt lòng
30/05/2018 - 15:13:04
63
Ông bố nổi tiếng mời y tá đến nhà hướng dẫn thay tã, bón sữa trong một tháng để biết cách chăm sóc các con. 

Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
Tôi quyết định nghỉ học để tìm niềm đam mê
30/05/2018 - 15:13:04
53
Tôi sợ những ngày tháng sống trong bóng tối không tìm thấy được lối thoát, không tìm thấy đam mê của bản thân.

Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
Tôi có nên tỏ tình khi em vừa chia tay bạn trai
30/05/2018 - 15:13:04
50
Mỗi lần đi chơi với em, tôi thấy em rất buồn, không có tâm trạng nói chuyện với tôi.

Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
Cậu bé 6 tuổi ôm chặt em gái bị ốm để em ngủ ngon lành
30/05/2018 - 15:13:03
63
Trong lúc chờ tới lượt khám, John ôm em trong lòng và khẽ đung đưa để cô bé cảm thấy dễ chịu.

Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
Hôn nhân 40 năm của người đàn ông Ấn Độ đạp xe 10.000 km gặp người yêu
30/05/2018 - 15:13:03
47
Từ khi sinh ra, ông Kumar đã được tiên tri sẽ lấy một cô gái ngoại quốc, thuộc cung Kim Ngưu và quả thực như vậy.

7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
7 cách làm sạch các vết bẩn thường gặp trên quần áo
30/05/2018 - 15:13:02
44
Vết bẩn do cà phê rớt trên trang phục có thể được làm sạch dễ dàng bằng giấm ăn.

Quảng cáo img