Thứ ba, 06/12/2016 | 11:03:05

Nỗi đau mất chồng mãi chưa nguôi trong lòng tôi

07/01/2018 - 10:04:48 - Gia đình

Tôi vay nặng lãi, có gì bán được ra tiền trong nhà tôi đều bán để mong kéo dài sự sống cho anh. 

Xem thêm: bàn ghế phòng kháchsofa gỗnội thất phòng kháchthiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Tôi 34 tuổi, sống ở một vùng ven đô, tôi có một con trai nhỏ. Tôi đã mất đi người đàn ông mà tôi thường gọi anh là hoàng tử. Khi tôi 29 tuổi, chồng mắc u não. Tôi từ một cô gái nông thôn chỉ sau lũy tre làng nhưng phải lo liệu cả về tâm lý và tiền bạc. Tôi không có thời gian để khóc, để buồn mà dành tất cả thời gian tìm hiểu phương pháp điều trị cho anh. Suốt 3 năm, anh phải 3 lần phẫu thuật và điều trị hoá chất rất nhiều, chi phí tốn kém. Tôi chưa bao giờ để anh biết rằng tôi không lo được cho anh. Tôi vay nặng lãi, có gì bán được ra tiền trong nhà tôi đều bán để mong kéo dài sự sống cho anh. Tôi và con cần anh, con trai tôi khi đó mới 3 tuổi.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Rồi anh đã bỏ mẹ con tôi ra đi khi 32 tuổi và con trai 5 tuổi. Giờ là khoảng thời gian tôi mới thấy cô đơn và cuộc sống luôn bị dồn nén về kinh tế. Tôi vừa lo cuộc sống cho 2 mẹ con, vừa lo trả nợ mà tôi phải vay để chi phí chữa bệnh cho anh. Tôi không có tài sản gì ngoài con trai. Cuộc sống hiện tại khó khăn chồng chất, may mắn chưa mỉm cười với tôi. Tôi cũng không tránh khỏi lúc chán nản tuyệt vọng, suy sụp nhiều không ngủ được, thức triền miên đến 2 tháng, ngủ chỉ 2 tiếng mỗi ngày. Thậm chí 2 ngày tôi mới ăn một bữa mà chỉ nằm khóc, có khóc thì sáng không để ai biết mắt sưng. Mong mọi người cùng chia sẻ với tôi.

Thi

* Gửi tâm sự tới email 

changnang@ngoisao.net

 để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Từ khóa: bàn ghế phòng khách, sofa gỗ, nội thất phòng khách, thiết kế nội thất, bàn ghế phòng khách hiện đại, sofa gỗ hiện đại, chó becgie bỉ, chó malinois, nội thất phòng khách hiện đại

Bài viết khác img

Bé trai ngưng thở trong 7 phút vì hóc quả nho
Bé trai ngưng thở trong 7 phút vì hóc quả nho
20/04/2018 - 10:22:20
6
Cậu bé người Australia may mắn được cứu sống khi cảnh sát xuất hiện đúng lúc, tìm cách lấy quả nho ra khỏi cổ họng và hồi sức tim phổi.

Anh năn nỉ tôi quay lại nhưng vẫn âm thầm đi chơi với cô bạn gái cũ
Anh năn nỉ tôi quay lại nhưng vẫn âm thầm đi chơi với cô bạn gái cũ
20/04/2018 - 10:10:50
5
Chia tay rồi mà sao tôi vẫn cứ lăn tăn chuyện anh với cô bạn gái cũ làm gì, tôi muốn quên mà trong đầu cứ nhớ.

Giá thuê vú em được đào tạo chuyên nghiệp 'đắt cắt cổ' ở Anh
Giá thuê vú em được đào tạo chuyên nghiệp 'đắt cắt cổ' ở Anh
20/04/2018 - 08:36:51
6
Những bảo mẫu theo học tại trường Norland được trả lương gấp gần 3 lần các bảo mẫu khác.

Văn hóa dân gian - bí quyết dạy con của cha mẹ hiện đại
Văn hóa dân gian - bí quyết dạy con của cha mẹ hiện đại
20/04/2018 - 08:36:50
7
Tiếp xúc với văn hóa dân gian sẽ giúp trẻ tạm rời xa các thiết bị điện tử để quan sát thế giới xung quanh, tương tác với mọi người.

Cho bé bú đúng cách giúp ích cả mẹ và con
Cho bé bú đúng cách giúp ích cả mẹ và con
20/04/2018 - 08:36:50
3
Cho bú đúng cách giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, gắn kết tình cảm mẹ con, đồng thời kích thích mẹ tiết ra lượng sữa dồi dào.

Đau lòng khi nhìn người bạn thân mà tôi thầm yêu có bạn trai
Đau lòng khi nhìn người bạn thân mà tôi thầm yêu có bạn trai
20/04/2018 - 08:36:49
3
Khi buồn, em lại đến tìm tôi tâm sự, tôi lắng nghe và cho em những lời khuyên nhưng bản thân đau vô cùng.

Hai em bé khóc nức nở vì sợ đi qua cầu
Hai em bé khóc nức nở vì sợ đi qua cầu
19/04/2018 - 12:37:57
4
Tin và King đều sợ nước nên không thể tự di chuyển qua chiếc cầu treo trong công viên. 

Có nên tiếp tục theo đuổi chàng trai từng lặng im trước lời tỏ tình của tôi
Có nên tiếp tục theo đuổi chàng trai từng lặng im trước lời tỏ tình của tôi
19/04/2018 - 11:07:09
3
Tôi muốn buông nhưng cứ mỗi lần có ý định là lại nhớ anh, muốn nói chuyện với anh. 

Cậu bé 4 tuổi trở thành mẫu nhí 'sáng giá' sau cú ngã trên sân khấu
Cậu bé 4 tuổi trở thành mẫu nhí 'sáng giá' sau cú ngã trên sân khấu
19/04/2018 - 08:49:16
9
Còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé Yaoyang hành xử chuyên nghiệp khi lần đầu gặp sự cố trong sự nghiệp trình diễn thời trang.

'Gia tài' quần áo hàng trăm bộ của bé gái 1 tuổi
'Gia tài' quần áo hàng trăm bộ của bé gái 1 tuổi
18/04/2018 - 21:47:57
4
Váy, áo của bé Anna chất đầy chiếc tủ lớn; chị Phan Trâm không nhớ nổi giá tiền những món đồ đã sắm cho con.

Sự tồn tại của tôi đã không còn ý nghĩa với chồng
Sự tồn tại của tôi đã không còn ý nghĩa với chồng
18/04/2018 - 21:47:50
5
Anh không còn cần tôi, không chia sẻ, không an ủi và động viên tôi nữa, cũng chẳng còn những câu chuyện hay tiếng cười.

Chàng biên tập viên âm nhạc chi 100 triệu đồng cho nội thất phong cách tối giản
Chàng biên tập viên âm nhạc chi 100 triệu đồng cho nội thất phong cách tối giản
18/04/2018 - 12:21:11
2
Quốc Vũ chọn tông trắng, xám pha xanh cùng đồ nội thất đa tính năng cho căn hộ chung cư của mình.

Chàng producer âm nhạc chi 100 triệu đồng cho nội thất phong cách tối giản
Chàng producer âm nhạc chi 100 triệu đồng cho nội thất phong cách tối giản
18/04/2018 - 12:08:27
2
Quốc Vũ chọn tông trắng, xám pha xanh cùng đồ nội thất đa tính năng cho căn hộ chung cư của mình.

Anh luôn mong tôi có bạn trai nhưng chẳng chịu buông tay
Anh luôn mong tôi có bạn trai nhưng chẳng chịu buông tay
18/04/2018 - 09:05:34
4
Có lần gọi điện cho anh nhưng vợ anh nghe máy khiến tim tôi đau nhói, tôi bất lực quá. 

Ông bố mặc như heo Peppa Pig để bán bánh kiếm tiền chữa bệnh cho con
Ông bố mặc như heo Peppa Pig để bán bánh kiếm tiền chữa bệnh cho con
18/04/2018 - 08:05:47
4
Con gái mắc bệnh tiểu đường khiến anh Zhou Yingfang phải tiêu hết cả sản nghiệp rồi đi vay nợ để chữa trị cho con.

Chồng 'nghiện' cơm nhà vì ngoài hàng có món gì, vợ biết nấu món đó
Chồng 'nghiện' cơm nhà vì ngoài hàng có món gì, vợ biết nấu món đó
18/04/2018 - 00:11:59
10
Bên cạnh những mâm cơm thường ngày, chị Nguyễn Tâm hay đổi bữa cho chồng bằng các món bún, lẩu hay đặc sản vùng miền.

Theo dõi sự tiến bộ của trẻ với ý tưởng giáo dục từ Yola
Theo dõi sự tiến bộ của trẻ với ý tưởng giáo dục từ Yola
17/04/2018 - 15:38:15
5
Việc kết hợp học trên lớp và rèn luyện bổ sung online tại nhà cho phép phụ huynh theo dõi từng bài tập, sự tiến bộ của con. 

Bạn trai quan tâm đến những thứ khác hơn tôi
Bạn trai quan tâm đến những thứ khác hơn tôi
17/04/2018 - 15:38:15
5
Tôi sợ mình không đủ dũng cảm để rời xa con người ấy, sợ khi không được thấy anh mỗi ngày.

Nguy cơ ảnh hưởng tới thai nhi khi người mẹ có nhóm máu O
Nguy cơ ảnh hưởng tới thai nhi khi người mẹ có nhóm máu O
17/04/2018 - 13:45:43
6
Mẹ bầu nhóm máu O 'từ chối' các nhóm máu khác suốt thai kỳ, có thể dẫn đến phản ứng kháng nguyên với thai nhi không phải nhóm máu O.

Nguy cơ ảnh hưởng tới trẻ sơ sinh khi người mẹ có nhóm máu O
Nguy cơ ảnh hưởng tới trẻ sơ sinh khi người mẹ có nhóm máu O
17/04/2018 - 12:33:31
6
Mẹ bầu nhóm máu O 'từ chối' các nhóm máu khác suốt thai kỳ, có thể dẫn đến phản ứng kháng nguyên với thai nhi không phải nhóm máu O.

Quảng cáo img